Dragon Ball Super

Cốt truyện


Trong khoảng thời gian nửa năm yên bình sau khi tiêu diệt Kid Buu, Goku tiếp tục cố gắng để duy trì hòa bình của Trái đất nhưng bị Chi-Chi bắt phải làm việc trong trang trại củ cải. Gohan và Videl đã kết hôn, còn Goten và Trunks cùng lên kế hoạch tìm một món quà cưới cho họ. Beerus - Thần hủy diệt - nhân vật phản diện, người còn mạnh hơn so với Majin Buu và Frieza cũng xuất hiện.
Thần hủy diệt Beerus

·Whis : Là sư phụ của Thần hủy diệt Beerus kiêm người hầu, phương tiện. Whis là một người ngoài hành tinh với làn da trắng, mái tóc trắng, và các tính năng thay nhu nhược. Ông sở hữu một cây gậy dài (khoảng một thước) với một đá quý nổi ở trên nó, và ông thường nắm giữ nó trong tay phải của ông. Quanh cổ của ông là một vòng lớn ánh sáng màu xanh(có thể dùng để hãm sức mạnh lại) . Whis' trang phục bao gồm áo choàng cổ, áo bên trong màu đen với các đồ trang trí kim cương màu trắng và màu da cam tương tự như thần hủy diệt Beerus. Ông cũng đã nhận đệ tử là Son Goku và Vegeta.
Golden Frieza

Sau khi tiêu diệt Golden Frieza, Goku và Vegeta tiếp tục tập luyện với Whis, trong khi Champa - thần hủy diệt của vũ trụ thứ 6 - đến chỗ Beerus tìm ngọc rồng siêu cấp. Vốn là anh em sinh đôi với Beerus nhưng tính khí hoàn toàn trái ngược nhau. Champa đang âm mưu 1 kế hoạch lật đổ Beerus bằng cách tổ chức đại hội võ thuật giữa vũ trụ thứ 6 và 7 với phần thưởng là 7 viên ngọc rồng siêu cấp (6 viên xung quanh hành tinh thi đấu và 1 viên còn lại chính là hành tinh đó) Champa đang nắm giữ. Ngược lại nếu Beerus thua thì phải đổi Trái Đất của vũ trụ thứ 7 với Trái Đất của vũ trụ thứ 6 Champa. Whis và Vados (người hầu và cũng là sư phụ của Champa và Beerus) là 2 chị em. Trong đại hội võ thuật có Piccolofadfasdfdsaf, Buu, Vegeta, Goku và Monaka. Nhưng trước khi bắt đầu đánh nhau thì Vados đã cho mọi người một bài kiểm tra và buu đã trượt. Thế là trận chiến đầu đã được bắt đầu với Goku vs Botamo.Goku dễ dàng đánh bại Botamo và tiếp tục đối đầu với Frost-kẻ có nhân dạng y hệt Freeza-ôn hòa, hiền lành hơn hẳn. Thế nhưng Frost đã chơi xấu khi giấu 1 cây kim độc trên tay và đã đâm cây kim ấy vào Goku làm anh bị mất sức mạnh. Tiếp đó là Piccolo cũng bị đâm. Sau đó nhờ Jaco đã nhìn thấy điều đó nên Frost đã bị loại và Goku đã được trở lại thi đấu vì Vegeta và Beerus cho rằng Goku do bị chơi xấu nên mới thua. Vegeta sau đó đấu với Magetta, Kyabe, Hit và giành chiến thắng trước Magetta và Kyabe nhưng lại không thể thắng được Hit với tuyệt chiêu Bước nhảy thời gian. Goku thế chỗ Vegeta đấu với Hit. Anh đã sử dụng trạng thái SSJ Blue cộng với Kaio-ken cấp 10 và chiếm ưu thế hoàn toàn trước Hit. Thế nhưng do sử dụng Kaio-ken quá mức nên anh đã bị kiệt sức và chủ động rời sàn đấu. Cuối cùng là Monaka, do Hit không muốn mắc nợ Goku khi anh tự thua nên Hit cũng đã nhường lại phần thắng cho nhóm Goku.
Trunks tương lai : Trunks quay lại và sự xuất hiện của một mối đe dọa mới cho Trái Đất - Black Goku.

Black Goku được tạo ra bởi rồng thần Siêu cấp với điều ước của Zamasu( học trò của Kaioshin vũ trụ thứ 10) :Bắt đầu ở thế giới tương lai khi con người vừa thoát khỏi sự thống trị của đám Android. Một gã quái nhân có tên Black (Hắc Ám) đã bất ngờ xuất hiện, Trunks đã rất cố gắng để chống lại hắn ta nhưng vẫn không thể làm gì được, kể cả khi anh chàng đã biến thành Super Saiyan - Siêu Saiyan ( Super Saiyan Blue). Bulma sau đó đã làm một cỗ máy thời gian để Trunk quay về quá khứ và cầu cứu Goku cùng Vegeta.
Vì Black Goku quá mạnh, nên họ đã quay lại hiện tại.

Zamasu (ザマス, Zamas) là Supreme Kai tập sự, phục vụ cho Gowasu (Kaioshin vũ trụ thứ 10), trước đó là Bắc Kaio.

Zamasu có chiều cao trung bình. Làn da xanh nhạt, tròng mắt xám, lông mày và mắt trắng.Hắn mặc áo dài tay tím bên trong và áo khoác viền vàng bên ngoài




  • Danh sách các chap
    Đọc truyện
Chia sẻ facebook Chia sẻ Google+

Bạn đang đọc Dragon Ball Super. Để đọc các chap khác vui lòng chọn các nút bên dưới hoặc lên trên đầu trang chọn danh sách các chap muôn đọc.