Dragon ball Multiverse

Nội dung: Đây là bộ truyện nói về các vũ trụ tồn tại song song. Và họ tổ chức một cuộc thi đấu với các nhân vật mạnh nhất trong các vũ trụ và phần thưởng là một điều ước ngọc rồng cho người chiến thắng.
Tác giả : Salagir ,Gogeta Jr


Đặt 10 năm sau khi kết thúc của Dragon Ball Z trong Age 794 được gọi là vũ trụ 18, cốt truyện chính xoay quanh một loạt các vũ trụ . Mạnh của từng được mời tham gia một sự kiện thời gian độc đáo, là một giải đấu mà sẽ được tổ chức tại trụ 0 , nơi có vẻ như là không có cuộc sống nào cả nên nó không quan trọng cho tất cả các đối thủ cạnh tranh để sử dụng toàn bộ sức mạnh thật sự của họ. Mỗi vũ trụ thực sự có thể được xem như là một dòng thời gian thay thế, được gọi là Multiverse thuyết . Những người chiến thắng của giải đấu sẽ nhận được 3 điều ước từ Namekian Rồng Porunga, từ họ vũ trụ riêng , cũng như nếu cần thiết, để sử dụng Dragon Balls từ vũ trụ khác quá. Giải đấu được tổ chức bởi Ban tổ chức (Kaioshins, hay còn gọi là "tối cao Kais"), và rằng sau khi giải đấu kết thúc và người chiến thắng được quyết định, họ sẽ cấp cho người chiến thắng giải thưởng của họ, và sau đó cuối cùng quyết định đóng cửa vĩnh viễn tất cả liên kết cho tất cả các vũ trụ cho tốt.

Nhìn chung, có tổng cộng 20 vũ trụ từng có những câu chuyện Dragon Ball tương tự từ đầu đến cuối, nhưng với một sự thay đổi nhỏ, nhưng cực kỳ tác động vào vào những câu chuyện đó trở nên một sự khác biệt rất lớn và rõ ràng trong việc phân biệt giữa các vũ trụ. Ví dụ, trong vũ trụ 7 , câu chuyện vẫn như vậy, cho đến khi trận chiến với bạo chúa ác, Freeza, trong đó để đánh bại anh ta, mỗi đơn Namekian quyết định hợp nhất với nhau, tạo ra đủ năng lượng để lau anh ta ra. Các sản phẩm này để tạo ra một "Super Namekian", được biết đến như là Gast Carcolh . Rõ ràng, ông cũng đã đủ mạnh để đánh bại Cell, cũng như Majin Buu; trong phần đầu tiên ban đầu của manga trước khi giải đấu đã bắt đầu, khi ông lần đầu tiên được giới thiệu, Nail nói rằng sau khi đánh bại Freeza, ông đã đánh bại một "người đàn ông Lizard", và một "con quỷ hồng".

  • Danh sách các chap
    Đọc truyện
Chia sẻ facebook Chia sẻ Google+

Bạn đang đọc Dragon ball Multiverse. Để đọc các chap khác vui lòng chọn các nút bên dưới hoặc lên trên đầu trang chọn danh sách các chap muôn đọc.